Banner chính
Thứ Sáu, 19/04/2024
Liên hiệp hội khoa học và kỹ thuật Ninh Bình

Ban Giám khảo chấm các công trình tham dự Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ IX, năm (2018-2019)

Thứ Sáu, 27/09/2019
Vừa qua, tại Hội trường Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Ninh Bình lần thứ IX, năm (2018-2019) đã thành lập 4 Ban Giám khảo chấm các công trình giải pháp tham dự Hội thi lần thứ IX. 4 Ban Giám khảo gồm các lĩnh vực: Giáo dục - Đào tạo và lĩnh vực khác; Vật liệu hóa chất, nông, lâm, ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; Y, dược; Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải. Các Ban Giám khảo đã tổ chức, họp, xem xét, đánh giá và chấm các công trình tham dự Hội thi cấp tỉnh.

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ IX, năm 2018-2019 đã thu hút được đông đảo mọi tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh tham dự. Các công trình tham dự Hội thi cấp tỉnh có nhiều thay đổi, tăng cả về số lượng lẫn chất lượng, các công trình trải đều trên tất cả các lĩnh vực. Ban Tổ chức cấp tỉnh đã nhận được 59 công trình/giải pháp tăng 47,5% so với Hội thi lần thứ VIII (2016-2017) là 40 giải pháp. Các thành viên Ban giám khảo đã phân tích rõ về tính mới, tính sáng tạo kỹ thuật; khả năng áp dụng vào thực tiễn; tính hiệu quả của từng công trình và chấm điểm độc lập.

Sau khi tổng hợp kết quả chấm sơ bộ, các thành viên Ban Giám khảo đã thống nhất đánh giá, lựa chọn được 42 công trình/giải pháp (trong đó Giải Nhất có 5 công trình; Giải Nhì có 6 công trình; Giải Ba có 11 công trình; Giải Khuyến khích có 20 công trình). Ban Thư ký Hội thi đã tổng hợp trình Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi xem xét Quyết định. Những công trình/giải pháp đạt kết quả cao sẽ được đề xuất gửi đi tham dự Hội thi toàn quốc.

Đinh Liên

Các tin khác