Banner chính
Thứ Sáu, 19/04/2024
Liên hiệp hội khoa học và kỹ thuật Ninh Bình

Chi hội Di sản Ninh Bình gặp mặt Xuân Tân Sửu 2021

Thứ Sáu, 29/01/2021
Sáng ngày 20/01/2021, tại thành phố Ninh Bình, Chi hội Di sản văn hóa tỉnh Ninh Bình tổ chức gặp mặt Xuân Tân Sửu 2021. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, đại diện Ủy ban Nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Liên hiệp Hội tỉnh và lãnh đạo các sở ban ngành, cùng các hội viên thuộc Chi hội Di sản văn hóa tỉnh Ninh Bình.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Khang, Giám đốc Bảo tàng tỉnh Ninh Bình đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Chi hội Di sản văn hóa tỉnh Ninh Bình. Ông Phạm Sinh Khánh công bố: Quyết định của Hội Di sản văn hóa Việt Nam về việc tặng Bằng khen cho tập thể Chi hội có thành tích xuất sắc trong công tác bảo tồn, phát huy giá trị Di sản tỉnh Ninh Bình; Quyết định của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho tập thể Chi hội Di sản Ninh Bình có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp vào sự phát triển của Hệ thống Liên hiệp Hội giai đoạn 2015-2020; Quyết định về việc kết nạp và cấp thẻ Hội viên mới, tham gia làm thành viên của Chi hội Di sản văn hóa Việt Nam tỉnh Ninh Bình.

Cũng tại buổi gặp mặt, Đại diện Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã ghi nhận những thành tựu của Chi hội Di sản trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị Di sản văn hóa trên địa bàn tỉnh. Với một tiềm năng lợi thế lớn về hệ thống di sản văn hóa và di sản thiên nhiên như vậy, Chi hội Di sản tỉnh Ninh cần thực hiện tốt hơn nữa trong việc thực hiện các dự án bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn toàn tỉnh. Chắc chắn, đó sẽ là một nguồn lực quan trọng không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Ninh Bình trên đường hội nhập và phát triển đất nước.

Cuối buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của: Hội Di sản văn hóa Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp Hội tỉnh đã trao Bằng khen cho Chi hội Di sản tỉnh Ninh Bình và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa tỉnh Ninh Bình.

Đông Hà

Các tin khác