Banner chính
Thứ Sáu, 29/03/2024
Liên hiệp hội khoa học và kỹ thuật Ninh Bình

Huyện Hoa Lư: tổng kết Cuộc thi sáng tạo dành cho Thanh Thiếu niên, Nhi đồng năm 2016-2017

Thứ Sáu, 22/09/2017
Ngày 14/09/2017. Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo dành cho Thanh Thiếu niên, nhi đồng Huyện đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Cuộc thi Sáng tạo dành cho Thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2016-2017 và phát động Cuộc thi năm 2017-2018. Dự Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Thị Cúc - PCT UBND Huyện, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi; Lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể; Ban Giám hiệu các nhà trường, học sinh đoạt giải trên địa bàn huyện Hoa Lư.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả Tổng kết Cuộc thi huyện Hoa Lư năm 2016-2017. Theo đó, Cuộc thi đã đạt được những kết quả khả quan, có bước tiến quan trọng về số lượng và chất lượng sản phẩm, các sản phẩm hàng năm tăng nhiều so với năm trước, cho thấy rằng sự phối hợp với các cơ quan trong công tác tuyên truyền phổ biến Cuộc thi đã lan rộng tới các em trên toàn Huyện. Năm nay, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 362 sản phẩm dự thi thuộc các lĩnh vực dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em, đồ dùng dành cho học tập, nhiều sản phẩm có ý tưởng sáng tạo rất cao, có khả năng áp dụng vào thực tiễn. Qua kết quả xếp loại, Ban Tổ chức đã lựa chọn 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 09 giải Khuyến khích và đã chọn một số sản phẩm xuất sắc gửi đi tham dự Cuộc thi cấp tỉnh.

Tại đây, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao Giấy khen và phần thưởng của UBND Huyện cho các đơn vị, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến, triển khai Cuộc thi; Ban tổ chức cũng đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tác giả đoạt giải năm nay của Huyện.

Đinh Liên

Các tin khác