Banner chính
Thứ Năm, 28/03/2024
Liên hiệp hội khoa học và kỹ thuật Ninh Bình

Khối thi đua các hội có tính chất đặc thù ký giao ước thi đua năm 2019

Thứ Sáu, 15/03/2019
Vừa qua, Khối thi đua các hội có tính chất đặc thù của tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và ký giao ước thi đua năm 2019.

Trong năm 2018, các đơn vị đã quan tâm chỉ đạo và tổ chức quán triệt, triển khai học tập, cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh. Trong đó, tập trung vào việc đổi mới nội dung, hình thức thi đua chào mừng kỷ niệm 1.050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt; gắn công tác thi đua với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời, xây dựng và thực hiện nghiêm túc các chương trình, kế hoạch, quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị. 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực vận động hội viên và nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Với những kết quả đạt được, các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018 có 01 đơn vị vinh dự nhận cờ thi đua và 04 đơn vị Bằng khen của UBND tỉnh.

Tại hội nghị, Khối thi đua các hội có tính chất đặc thù đã tổ chức ký giao ước thi đua và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng; đẩy mạnh tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; duy trì nề nếp, thực hiện tốt các quy chế làm việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị…

Đinh Liên

Các tin khác